Lễ công bố Quyết định Hội đồng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Cập nhật 24/09/2020 | Lúc 5:21:09

Ngày 23/9/2020, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã diễn ra Lễ công bố Quyết định Hội đồng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng. GS. TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế dự và phát biểu tại buổi Lễ.
Tham dự buổi Lễ, có đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Vụ/Cục/Văn phòng Bộ Y tế và tập thể Lãnh đạo và các Thầy/Cô, sinh viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Phát biểu tại Lễ công bố, GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên, học viên của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng về những cố gắng và đóng góp của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế cho đất nước. Đạt được những thành tích đó, ngoài sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường, còn có sự ủng hộ, giúp đỡ của Bộ Y tế, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng và các cơ quan, đơn vị, sự hợp tác giữa nhà trường với các Bệnh viện, các cơ sở đào tạo trong khu vực và các tỉnh, thành trong cả nước.

GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi Lễ

GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế đã trao Quyết định thành lập Hội đồng Trường, Quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng nhiệm kỳ 2020-2025 và tặng hoa chúc mừng Hội đồng Trường nhiệm kỳ mới ra mắt.
Phát biểu nhận trọng trách mới, PGS. TS Phạm Minh Khuê, Chủ tịch Hội đồng Trường đã bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Y tế, Ban Giám hiệu, các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tin tưởng tín nhiệm và ủng hộ.

GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế tặng hoa Hội đồng trường

Thay mặt Hội đồng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tân Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định sẽ làm việc bằng tâm huyết, với tinh thần trách nhiệm cao nhất; kế tục các thành tựu đã đạt được của các bậc tiền nhiệm; luôn đoàn kết, đặt quyền lợi của nhà trường và tập thể lên trên hết; thực hiện các trách nhiệm được giao để cùng Ban giám hiệu và tập thể cán bộ, viên chức nhà trường đưa Trường ĐHYD Hải Phòng theo đuổi sứ mệnh, tầm nhìn của Nhà trường, giữ vững uy tín, thương hiệu, bồi đắp những giá trị cốt lõi của Trường và nâng bước cho những giá trị của tri thức, đạo đức ngành y.

Sau buổi Lễ, GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế và Đoàn công tác của Bộ Y tế đã có buổi làm việc với Trường Đại học Y Dược Hải Phòng về Kế hoạch phát triển Trường trong giai đoạn tới.

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và ý kiến của đại diện các Vụ, Cục, Văn phòng Bộ. GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế đồng ý với kiến nghị của Trường. Đồng thời đồng chí Thứ trưởng đề nghị Trường sớm hoàn thiện Đề án vị trí việc làm trình lãnh đạo Bộ; Trường sớm xem xét mã ngành đào tạo theo nhu cầu của xã hội; Tăng cường hợp tác quốc tế nghiên cứu khoa học nhằm thương mại hóa tăng nguồn thu cho nhà Trường…Tăng cường hợp tác đồng bộ đào tạo song song với chất lượng giảng viên tiến tới đạt chuẩn quốc gia./.