Lễ công bố Quyết định Hội đồng Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Cập nhật 26/08/2020 | Lúc 2:39:24

Ngày 25/8/2020, tại trường Đại học điều dưỡng Nam Định đã diễn ra Lễ công bố Quyết định Hội đồng Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Tham dự buổi Lễ có GS. TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế; đồng chí Trần Lê Đoài – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định.

Phát biểu tại Lễ công bố, GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định về những cố gắng và đóng góp của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế cho đất nước. Đạt được những thành tích đó, ngoài sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường, còn có sự hỗ trợ, giúp đỡ của Bộ Y tế cũng như các Sở, ban, ngành của tỉnh Nam Định, sự hợp tác giữa nhà trường với các cơ sở y tế, cơ sở đào tạo khu vực Nam Định và các địa phương lân cận.

GS.TS.Trần Văn Thuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế đã trao Quyết định thành lập Hội đồng Trường, Quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định nhiệm kỳ 2020-2025 và tặng hoa chúc mừng Hội đồng Trường nhiệm kỳ mới ra mắt.