Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Dược sĩ Đại học, Thạc sĩ, Dược sĩ CKI, II và Tiến sĩ Dược

Cập nhật 26/10/2021 | Lúc 8:59:12

Ngày 26/10/2021, tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum Trường đại học Dược Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Dược sĩ đại học, Thạc sĩ, Dược sĩ CKI, II và Tiến sĩ Dược.

Tới dự buổi Lễ tốt nghiệp có TS. Phạm Văn Tác – Phó Chủ tịch Hội đồng Y khoa quốc gia, Cục trưởng Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo; GS.TS Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Nguyễn Hải Nam, Hiệu trưởng, PGS.TS. Đinh Thị Thanh Hải, Phó Hiệu trưởng và đại diện các lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ; cùng các thầy cô các bộ môn, phòng ban, viện, trung tâm, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức của trường và các sinh viên được nhận bằng Dược sĩ năm 2021.

Năm 2021 có 14 tân tiến sĩ, 66 tân Thạc sĩ, 26 Dược sĩ chuyên khoa cấp II , 267 Dược sĩ chuyên khoa cấp I và 397 Dược sĩ đại học được Nhà trường công nhận tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ GS.TS. Nguyễn Hải Nam, Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường ghi nhận những cố gắng trong học tập và rèn luyện của sinh viên các khóa. Thầy Hiệu trưởng biểu dương và chúc mừng các tân Dược sĩ đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để đạt được kết quả đào tạo như ngày hôm nay và căn dặn các em trên cương vị công tác mới phải không ngừng học tập về chuyên môn, nghiệp vụ, nghiên cứu và vận dụng những kiến thức, kĩ năng đã học được trong nhà trường vào thực tiễn để đáp ứng được những yêu cầu nhiệm vụ được giao, xứng đáng với bề dày truyền thống của trường đại học Dược Hà Nội.

Thay mặt Bộ Y tế, Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo TS. Phạm Văn Tác chúc mừng các Tân Tiến sĩ, Dược sĩ CKI CKII, Thạc sĩ và Tân Dược sĩ trong buổi lễ Tốt nghiệp ngày hôm nay. Cục trưởng Phạm Văn Tác đánh giá cao những nỗ lực, vất vả để đến hôm nay các sinh viên và cán bộ hoàn thành khóa học. TS. Tác cũng ghi nhận sự đóng góp của 62 cán bộ sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội đã tham gia hỗ trợ phòng chống đại dịch COVID-19 thời gian vừa qua. TS. Phạm Văn Tác mong rằng các cán bộ sau khi tốt nghiệp trở về vị trí công tác sẽ đóng góp cho hệ thống y tế, hệ thống xã hội  ngày càng tốt hơn; giúp cho công tác chăm sóc, bảo vệ nhân dân ngày càng tốt hơn; giúp người dân được hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn, hợp lý và hiệu quả. Đối với các em sinh viên mới tốt nghiệp cần noi gương các khóa trước phát huy năng lực, đưa kiến thức được đào tạo vào phục vụ hệ thống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nhân dịp buổi lễ TS. Tác cũng mong Nhà trường luôn nỗ lực giữ vững vị thế dẫn đầu trong số 41 cơ sở đào tạo Dược trên cả nước, các nghiên cứu khoa học của nhà trường sẽ ngày càng được mở rộng, đưa vào thực tế để phục vụ đời sống nhân dân.